Lợi ích của bếp nướng than có quạt cho nhà hàng mà bạn không biết

Tại sao bạn nên chọn bếp nướng than có quạt tiện lợi?

Bếp nướng than đang dần trở thành dụng cụ bếp không thể thiếu trong các bữa tiệc gia đình cũng như các nhà hàng, quán nướng. Tại sao nên lựa chọn mua bếp nướng than có quạt tiện lợi? Nên mua ở đâu là chất lượng và chính hãng? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi nhiều thông tin bổ ích nhé! 

Những công dụng tuyệt vời của bếp nướng than có quạt tiện lợi 

Nướng và nấu lẩu kết hợp

Bếp nướng than hoa đa năng và cơ động:  bếp nướng là một sản phẩm đa năng, kết hợp 2 trong 1, vừa có thể sử dụng để nướng và sử dụng nấu lẩu bằng than trên cùng một bếp.
Bếp nướng tiện dụng và an toàn: khi sử dụng bếp không gây ra cháy nổ, có tạo ra khói nhưng không gây độc hại. Quai cầm của bếp được làm bằng gỗ nguội hoàn toàn, có thể cách nhiệt. Điều này giúp mọi người khi muốn cầm quai để di chuyển, hoặc để nấu nướng cũng không sợ nóng, bị bỏng, việc bưng bê cũng trở nên dễ dàng hơn. Đế bếp cách nhiệt 2 tầng, giúp đặt bếp nướng than hoa ở mọi mặt bàn mà không sợ làm hư mặt bàn ấy. Miệng bếp được phủ một lớp chống dính, chống thấm giúp việc vệ sinh bếp sau khi nấu nướng nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều.
Sử dụng than là nguyên liệu chính


Bếp nướng than hoa sử dụng nhiên liệu siêu tiết kiệm: bếp nướng sử dụng nhiên liệu đốt giá rẻ ( chỉ mất 1.800 VNĐ cho một nồi lẩu). So với các nhiên liệu khác, số lượng dùng cũng ít hơn rất nhiều ( chỉ khoảng 200gram than cho một nồi lẩu). Với gia đình sẽ giúp tiếp kiệm được chi phí, còn với các nhà hàng có từ 100 nồi lẩu trở nên sẽ giúp tiết kiệm đến hơn 200 triệu đồng mỗi năm. Đặc biệt, bếp nướng còn có thể dùng tất cả các loại than: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn
cưa...
Thiết kế độc đáo và sang trọng

Bếp nướng có kiểu dáng độc đáo, sang trọng: bếp có kiểu dáng hiện đại, màu sắc dễ nhìn, thiết kế thông minh, có thể vừa dùng để nấu lẩu và nướng đồ ăn. Đặc biệt hơn, bếp nướng than hoa còn sử dụng quạt điện đa năng, tạo ra nguồn gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than. Trong quá trình dùng không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Có nút volume điều chỉnh nhiệt độ ngay bên thân quạt giúp khách hàng tùy chỉnh nhiệt độ để cho ra những món ăn hấp dẫn, chín vừa tới.

Lựa chọn mua bếp nướng than có quạt tiện lợi Dế Mèn

Bộ sản phẩm của công ty

Nổi bật trên thị trường bếp nướng phải kể đến thương hiệu bếp nướng Dế Mèn.
Là sản phẩm chính hãng: sản phẩm bếp nướng được sản xuất bởi Công ty TNHH SX TM DV T&Z, một trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối vỉ nướng dất, bếp than inox, bếp than quạt điện tại Việt Nam. Do đó, quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng và các chính sách đổi trả của công ty.
Đặt hàng dễ dàng: sản phẩm được phân phối trên toàn Việt Nam thông qua nhiều kênh thương mại điện tử: Hotdeal, Lazada, các cửa hàng chuyên bán dụng cụ bếp…

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cám ơn Phương Nhung đã quan tâm, không những đẹp mà còn tiện lợi nhé. Nướng và nấu lẩu bằng than rất đa năng và tiện lợi.

      Xóa
    2. bếp nướng tại bàn đặt lên mặt bàn mà không sợ cháy hư hỏng bề mặt. Nướng và nấu lẩu trực tiếp trên bàn

      Xóa

';
Được tạo bởi Blogger.