Ý tưởng chọn mua bếp than có quạt điện tại Hà Nội

Hà nội nên mua bếp than có quạt tiện lợi ở đâu?

Bạn đang cần chọn mua một chiếc bếp than có quạt tiện lợi để sử dụng trong gia đình, vậy thì khi ở Hà Nội, sẽ mua ở đâu?
Bài viết dưới đây sẽ cùng điểm qua một số điểm nổi bật của chiếc bếp than có quạt tiện lợi cũng như mách bạn địa chỉ mua bếp nướng chính hãng và có chất lượng tốt.

Điểm nổi bật của bếp than có quạt tiện lợi

Bếp than tiện lợi Dế Mèn

Bếp than thông minh Dế Mèn có quạt nên mồi than nhanh chóng, không bay tro khi nấu nướng, có thể điều chỉnh được nhiệt độ giúp tổ chức các buổi tiệc nướng, nấu lẩu cùng bạn bè thuận tiện và dễ dàng.
Thân bếp thiết kế 3 phần bao gồm lòng bằng đất nung, xi măng chịu nhiệt và bao bọc bằng kim loại màu nên có độ bền cao.
Miệng bếp chống dính

Vỏ bếp được sơn đặc biệt, không bay màu. Miệng bếp có lớp chống dính giúp cho vệ sinh bếp dễ dàng, quai bếp bằng gỗ giúp cho việc di chuyển bếp dễ dàng mà không bị nóng.
Đế bếp cách nhiệt

Đế bếp bằng vật liệu cách nhiệt hoàn toàn với mặt bàn bằng, thiết kế 2 tầng nên có thể đặt bếp thoải mái trên mọi bề mặt có chất liệu khác nhau
Sử dụng thân quạt bằng nhựa chịu nhiệt, không chập cháy, không han rỉ. Chạy bằng pin, pin gắn rời, khách hàng có thể tự thay thế pin, sạc trong 5h, sử dụng trong 8h.

Gía bếp nướng than hoa

Bộ đôi sản phẩm Bếp Dế  Mèn

Bếp than hoa Dế Mèn trên thị trường hiện nay bộ đầy đủ gồm: 1 thân bếp + 1 quạt sạc + 1 kiềng nướng

Bếp gia đình
- Kích thước phủ bì 28 cm
- Lọt lòng 21 cm
- Cao 14,5 cm
- Dành cho gia đình khoảng 4 - 6 người ăn

Mua bếp than Dế Mèn ở đâu?

Bếp than Dế mèn được sản xuất bởi công ty Công ty TNHH SX TM DV T&Z tại số 416/43/22 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – Tp. Hồ Chí Minh nên với những khách hàng tại Hồ Chí Minh sẽ rất dễ để mua hàng tại đúng nơi sản xuất, hoàn toàn tin tưởng về giá cũng như chất lượng của bếp.
Sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi trên toàn quốc và với kênh phân phối rộng khắp tự tin sẽ đáp ứng được các đơn hàng của khách hàng nhanh nhất.

Nhưng với ở Hà Nội thì đâu sẽ là địa chỉ uy tín để mua hàng? Bạn có thể mua bếp than Dế Mèn theo hình thức online bằng cách gọi tới số 0902716871, hoặc mua trên các kênh thương mại như Tiki, Lazada, cungmua,... Và ở Hà Nội, tại một số cửa hàng, kênh địa lí cũng có bán bếp.
Mua bếp than có quạt tiện lợi, bạn hãy luôn chú ý tới những chức năng của bếp để chọn mua được sản phẩm tốt nhé. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ tới chũng tôi, bộ phận nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

4 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.