Đặc điểm và địa chỉ mua bếp nướng than Dế Mèn

Trên thị trường bếp nướng hiện nay, thương hiệu bếp nướng Dế Mèn đang là thương hiệu được đông đảo các nhà hàng, quán nhậu và cả gia đình ưa chuộng sử dụng. Vậy tại sao nhà hàng nên lựa chọn bếp nướng củi Dế Mèn? Chúng có những đặc điểm nào thu hút người dùng? Nơi nào bán bếp nướng than hoa chất lượng?
Bếp nướng Dế Mèn là sản phẩm đa năng
Các nhà hàng sẽ phải tốn thêm khoản chi phí khá nhiều nếu mua dụng cụ nướng đồ ăn riêng và dụng cụ nấu lẩu riêng biệt. Hiểu được điều đó, công ty TNHH TM DV T&Z cho ra đời sản phẩm bếp nướng Dế Mèn, là sản phẩm kết hợp độc đáo, vừa có thể sử dụng để nướng và nấu lẩu trên cùng một miệng bếp, giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí.
Bếp nướng giúp mồi than nhanh
Nếu như sử dụng bếp nướng đồ ăn truyền thống, khách hàng phải quạt tay và chờ cho đến khi than mồi lửa, cháy nhiều mới bắt đầu nướng đồ ăn lên được. Bạn sẽ không phải tốn công như vậy nữa vì đã có bếp nướng than hoa Dế Mèn. Bếp than hoa sử dụng quạt gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, quạt điện đa năng của bếp còn sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn làm nóng nhanh chóng, giúp than mau bắt lửa và mồi than nhanh để nấu nướng kịp thời.

Bếp than hoa có thể di chuyển thuận lợi và để trên mọi mặt bàn
Bếp nướng củi có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt có thể dễ dàng bưng bê, di chuyển, đặt trong các quán có không gian nhỏ. Bên cạnh đó, quai cầm của bếp than hoa được làm bằng gỗ cách nhiệt, đảm bảo không bị bỏng tay khi khách hàng cầm nắm để nấu đồ ăn hoặc cầm nắm để di chuyển từ bàn này sang bàn khác. Bếp than hoa sử dụng đế cách nhiệt 2 lớp tiện dụng, giúp bếp có thể được đặt lên mọi mặt phẳng mà không sợ làm hư bất kì mặt bàn nào. Tầng 1 của đế được làm bằng gỗ, tầng 2 có 5 nút đế để cố định bếp trên các mặt phẳng.
Bếp nướng củi an toàn và tiện lợi
Bếp có cấu tạo chắc chắn với nguyên liệu đảm bảo. Lòng bên trong bếp được làm từ đất nung ở giữa kết nối xi măng và lớp ngoài là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt, giúp bếp an toàn và sử dụng bền lâu. Miệng bếp còn được phủ một lớp chống dính, chống thấm giúp việc vệ sinh sau khi ăn cũng trở nên dễ dàng hơn. Rãnh thoát khí hẹp của bếp giúp tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Đó cũng chính là lý do bếp nướng Dế Mèn được mệnh danh là ông vua không gian mở, bất chất thời tiết mưa gió hay ẩm ướt.
Bếp nướng có quạt điện thông minh
Quạt điện thông minh của bếp củi Dế Mèn sử dụng ắc quy mini là pin để tạo ra gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp khách hàng không phải ngồi lâu quạt tay cho than lên lửa. Ngoài ra, quạt còn sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng, quạt có tạo ra khói nhưng không độc hại, không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Trên thân quạt còn có nút volume điều chỉnh nhiệt độ của lửa, cho phép khách hàng nướng và nấu lẩu để cho ra đời các món ăn chín vừa tới, không cháy khét hoặc quá khô.
Bếp nướng có quạt điện thông minh

Bếp nướng sử dụng nhiên liệu siêu tiết kiệm
Nguyên liệu đốt chủ yếu là than có sẵn trên thị trường, giá rẻ. Bên cạnh than củi, bếp còn sử dụng thêm một số loại khác như: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa... Đối với các nhà hàng bán từ 100 nồi lẩu mỗi đêm có thể giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu lên đến 200 triệu mỗi năm. Bởi vì, nhà hàng chỉ mất chừng 1800 VNĐ tiền nhiên liệu cho một nồi lẩu, số lượng than dùng cũng chỉ khoảng 200gram cho một nồi lẩu. Siêu tiết kiệm!
Bếp nướng giúp quảng bá hình ảnh của nhà hàng
Bếp than hoa Dế Mèn giúp quảng bá hình ảnh và thương hiệu của nhà hàng. Nhà hàng có thể gắn logo, tên, thương hiệu của mình lên trên bếp. Điều này giúp khách hàng khi sử bếp sẽ thấy ấn tượng và nhớ về nhà hàng lâu hơn.

Nơi nào bán bếp nướng than hoa chất lượng?
Với những công dụng tuyệt vời mà bếp củi Dế Mèn đem lại, sẽ thật là tiếc nếu các nhà hàng bỏ qua siêu phẩm bếp nướng này! Để đặt mua hàng, khách hàng có thể đến cửa hàng chính hãng và phân phối độc quyền của bếp tại TPHCM, địa chỉ cụ thể: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TPHCM. Với các khách hàng ở xa, đừng quên là đã có những kênh bán hàng online nhé. Các kênh như Lazada, Tiki… đều có phân phối sản phẩm bếp nướng Dế Mèn của công ty TNHH TM DV T&Z, công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bếp củi.

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.